Thùng ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita ít đường 12(6x25g)

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Thụy Sỹ
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Sữa 5 loại đậu Nestlé Nesvita là sự kết hợp dinh dưỡng độc đáo của 5 loại đậu truyền thống: đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, đậu xanh. Nguồn bổ sung Canxi & Chất xơ, không lactose, 100% đạm thực vật.

THÀNH PHẦN
Ngũ cốc 32% (lúa mì nguyên cám 25% - whole wheat flour, gạo, chiết xuất từ mầm lúa mạch - malt extract from barley, đường, bắp, muối), đường, bột kem, maltodextrin, chất xơ thực phẩm (inulin), sữa bột tách kem - skimmed milk powder, các khoáng chất (calci carbonat, sắt pyrophosphat), muối, chất ổn định xanthan gum, hương liệu tổng hợp (hương mạch nha, hương sữa) và các vitamin (vitamin C, B6, B1, B2, A, D).
Sản phẩm có thể chứa đậu nành (may contain soya)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Để có 1 ly Nestlé® Nesvita® ít đường thơm ngon, bổ dưỡng: Pha 1 gói Nestlé® Nesvita® ít đường (25 g) với 140 ml nước ấm (60-65 độ C), khuấy đều và thưởng thức. Nên uống ngay sau khi pha chế.
- Đối tượng sử dụng: Thích hợp dùng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
- Nhu cầu khuyến nghị: Nên dùng từ 2-3 khẩu phần (1 khẩu phần 25g) mỗi ngày.

LƯU Ý
- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm

CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn. ((postinsamecategory))